Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

In màu a4 giá rẻ in nhanh lấy ngay tại Bách Khoa Hà Nội

In màu a4 giá rẻ, in nhanh tại công ty TNHH thế giới in ấn và photocopy ở 87 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hại Bà Trưng, Hà Nội. Hiện đang có giá thấp nhất là 750đ/ trang, mức giá này được áp dụng cho việc in nhanh lấy ngày tức thì.
Chúng tôi sử dụng máy in kỹ thuật số để in cho các bạn, vi máy in kỹ thuật số giá với rẻ được. Phần này chúng tôi sẽ cũng cấp bảng giá để quý khách tham khảo. Ở phần dưới chúng tôi sẽ nói rõ hơn về chất lương màu, cũng như thời gian giao hàng.

IN MÀU A4 BẢNG GIÁ DỊCH VỤ  - IN THIÊN HẰNG


In màu a4 giá rẻ, bảng giá in màu in tại liệu lấy ngay
Trên đây là bảng giá in màu a4, bảng giá này được áp dụng tại công ty.
  • Bảng giá chưa bao gồm VAT.
  • Miễn phí vận chuyển trong phạm vi Hà Nội với đơn hàng trên 1.000.000đ
  • Hỗ trợ sửa file in hoặc nếu quý khách có bản gốc. Nếu là bản cứng thì chúng tôi sẽ hỗ trợ chế bản gốc
Trên đây là toàn bộ bảng giá in màu của các khổ giấy. Không những bao gồm các khổ giấy như A4, hay A0. Quý khách in trên khổ bất kỳ và xén ra các khổ nhỏ hơn thì chỉ tính thêm chi phí gia công sau in nữa, chi phí này cũng không đáng kể.
Hình ảnh sản phẩm

Đây là quyển hồ sơ năng lực của công ty chúng tôi được in bằng máy konica kỹ thuật số có hình ảnh sắc nét.

Quyển catalogue cũng được in bằng máy in konica, hình ảnh sắc nét khống kém có thể in lấy ngay không phải chờ đợi lậu.

Ngoài in màu công ty chúng tôi còn có rất nhiều các dịch vụ khác như photocopy giá rẻ chỉ có giá là 80đ/trang.

Xem nhiều hơn tại: https://inthienhang.com

Cảm ơn các bạn đã quan tâm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY TẠI IN THIÊN HẰNG

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY SHIP HÀNG TẠI HÀ NỘI Bạn cần in màu in nhanh các ấn phẩm tài liệu văn phòng, catalogue, tờ rơi, các loại thi...