Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY TẠI IN THIÊN HẰNG


IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY SHIP HÀNG TẠI HÀ NỘI

Bạn cần in màu in nhanh các ấn phẩm tài liệu văn phòng, catalogue, tờ rơi, các loại thiệp, menu, postcard, bao thư, nhãn decal, tem bảo hành, giấy chứng nhận, giấy khen, kỷ yếu, bảng tin, ..v..vv. bạn chỉ cần đến với công ty chúng tôi mọi vấn đền của bạn sẽ được giải quyết
Bạn cần in ấn với chất lượng cao – số lượng ít… trong khi chi phí in offset cho số lượng ít thường lại quá cao ?
Công ty thế giới in ấn và photocopy chắc hẳn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn, kể cả với số lượng ít bạn cũng có thể in màu in nhanh lấy ngay.
Dưới đây chúng tôi xin cung cấp bảng giá đầy đủ chi tiết để quý khách tham khảo

IN MÀU IN NHANH BẢNG GIÁ DỊCH VỤ - IN THIÊN HẰNG

Đây là bảng giá in màu in nhanh định lượng tới 100gsm. Chúng tôi còn định lượng trên 120gsm là độ giấy dày
Giá tiền 750đ/ trang chúng tôi dựa trên in khổ a4 thức tế mà nói thì không quan trong một mặt hay hai mặt.
Bảng giá trên chưa bao gồm tiền giấy in.
Đối với dịch vụ in màu các bạn có thể in được rất nhiều sản phẩm khác nhau. Ví dụ như là, in luận văn, in photobook, in tài liệu màu. Và nói chung những tài liệu liên quan đến in màu.
In màu lấy ngay hình ảnh sản phẩm




In màu lấy ngay không phải đặt hàng giao hàng nhận hàng tại Hà Nội


Ngoài việc bạn sẽ giải quyết được vấn đề thời gian gấp rút cho sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước những sản phẩm in nhanh kỹ thuật số với màu sắc, độ sắc nét vượt trội, chất lượng tương đương với chất lượng in offset, kèm theo rất nhiều ưu điểm vượt trội khác với công nghệ in nhanh của chúng tôi:

– Có thể in số lượng ít: 1 tờ, 1 cuốn, …

– In 2 mặt tự động, định lượng đến 300 gsm.

– Có thể in trên giấy couche, fort, tất cả các loại giấy mỹ thuật…

Đối với đơn hàng với số lượng ít như 1 quyển bạn có thể chờ một ty rồi lấy luôn. Với đơn hàng có số lượng lớn thì 2 đên 3 ngày sau chung tôi sẽ giao hàng cho quy khách.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

Photocopy giá rẻ (in ấn và photo đen trắng, bao gồm các loại giấy khác nhau)

In màu – in nhanh (in màu các loại, in bằng máy in kỹ thuật số công nghiệp, catalog, tờ rơi màu…)

Gia công sau in – đóng sách (công đoạn gia công sau in, đóng sách, đóng ghim tài liệu

Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

Website: https://inthienhang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY TẠI IN THIÊN HẰNG

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY SHIP HÀNG TẠI HÀ NỘI Bạn cần in màu in nhanh các ấn phẩm tài liệu văn phòng, catalogue, tờ rơi, các loại thi...