Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

In màu a3 giá rẻ tại Hà Nội. in laser kỹ thuật số ảnh đẹp

In màu a3 giá rẻ lấy ngay là dịch vụ công ty chúng tôi:  In màu A3 được thực hiện trên máy in màu công nghiệp kỹ thuật số tốc công nghiệp tốc độ cao. Chất lượng in cao với tiêu chuẩn Digital, bản in tương đương hoặc cao hơn màu offset.

in màu a3 giá rẻ bảng giá dịch vụ


Giá in màu A3 nhân đôi giá in của khổ A4 – bảng báo giá định lượng tới 100gsm
Đối với khổ A3 các bạn nhân đôi giá của bảng giá trên. Giá in màu A5 thì chia nửa của bảng giá trên. Đây là bảng giá của giấy in có định lượng dưới 100gsm. Nếu bạn nào muôn in trên giấy dày có thể tham khảo tại bảng giá in màu định lượng trên 100gsm.
Chúng tôi không chỉ in màu A3, in A4, A5 mà còn in màu A0, A1, A2 nữa nhé.

Hiện nay giá in trên thị trường khá cao và mỗi chỗ in một giá. Chỗ in rẻ thì chất lượng xấu vô cùng, chỗ in được thì giá cao. Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ đạt cả hai yêu cầu trên là in đẹp mà giá rẻ.

Khổ A3 có giá in thấp nhất là 1.500đ/trang các bạn nhé. Tuy nhiên các bạn cũng phải in tương đối một chút là 1.500 trang trở lên chúng tôi mới tính được giá này.

Ảnh in màu A3 rồi gấp đóng sách như hồ sơ năng lực

Ngoài dịch vụ in màu A3 chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ photocopy giá rẻ nữa. Photo cho các công ty Hồ sơ thầu thì các bạn hoàn toàn yên tâm về tiến độ, chất lượng và giá thành.

In màu A3 laser là khổ to nhất mà hiện nay công nghệ laser đáp ứng được.
in màu A3 laser kỹ thuật số

Chúng tôi cam kết với các bạn về chính sách giá ổn định đối với mọi đơn hàng. Các bạn liên hệ theo số hotline: 0938 152 888 để biết thêm thông tin về dịch vụ in màu A3 laser và các dịch vụ khác nhé. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY TẠI IN THIÊN HẰNG

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY SHIP HÀNG TẠI HÀ NỘI Bạn cần in màu in nhanh các ấn phẩm tài liệu văn phòng, catalogue, tờ rơi, các loại thi...