Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

In màu tài liệu giá rẻ trên máy laser lấy ngay tại Hà nội

In màu tài liệu xưa nay thường hay in phun. Tuy nhiên chúng tôi cung cấp dịch vụ này trên tiêu chí dựa vào chất lượng là chủ yếu. Điều đó đã thôi thúc chúng tôi tối ưu chi chí trên những máy in màu laser chất lượng cao để in tài liệu màu.

GIÁ IN MÀU TÀI LIỆU LÀ BAO NHIÊU?

Giá in là 750đ/ lượt in A4 nhé. Chi tiết xem tại bảng giá in màu giá rẻ
Đó là mức giá không thể rẻ hơn đối với in laser màu. Nếu in phun thì chúng tôi không nói bởi in phun có chất lượng thấp hơn hẳn. Mực in bị nhòe (gai chữ) do mực là dung dịch chất lỏng. Mà bản thân giấy in là giấy thì sẽ bị thấm mực khi in. In phun không phải là không đẹp, mà nó chỉ đẹp khi in trên giấy chuyên dụng dành cho in phun. Mà giấy này thì đắt tiền hơn các chi phí in màu khác.
Chính vì thế chúng tôi đi một hướng khác trong các công ty, cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn.

IN MÀU IN NHANH BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Đây là bảng giá in màu in nhanh định lượng tới 100gsm. Chúng tôi còn định lượng trên 120gsm  là độ giấy dày
Giá tiền 750đ/ trang chúng tôi dựa trên in khổ a4 thức tế mà nói thì không quan trong một mặt hay hai mặt.
Bảng giá trên chưa bao gồm tiền giấy in.
Đối với dịch vụ in màu các bạn có thể in được rất nhiều sản phẩm khác nhau. Ví dụ như là, in luận văn, in photobook, in tài liệu màu. Và nói chung những tài liệu liên quan đến in màu.

IN MÀU IN NHANH LẤY NGAY

Ngoài việc bạn sẽ giải quyết được vấn đề thời gian gấp rút cho sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên  trước những sản phẩm in màu kỹ thuật số với màu sắc, độ sắc nét vượt trội, chất lượng tương đương với chất lượng in offset, kèm theo rất nhiều ưu điểm vượt trội khác với công nghệ in nhanh của chúng tôi:
Ngoài in màu công ty chúng tôi còn rất nhiều các dịch vụ khác như photocopy giá rẻ mức giá rẻ nhất chi với 80đ/trang 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY TẠI IN THIÊN HẰNG

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY SHIP HÀNG TẠI HÀ NỘI Bạn cần in màu in nhanh các ấn phẩm tài liệu văn phòng, catalogue, tờ rơi, các loại thi...