Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

in laser màu giá rẻ Hà Nội, nhanh, đẹp 750đ/trang A4

In laser màu giá rẻ Hà Nội, nhanh Công ty TNHH thế giới in ấn và photocopy và có giá thấp nhất là 750đ/trang. Chúng tôi sử dụng máy in kỹ thuật số công nghiệp để phục vụ để cho các bạn. Phải là máy in công nghiệp mới in màu giá rẻ cho các bạn hàng được. Phần này tôi sẽ đăng tải bảng giá công ty tôi cho các bạn tham khảo. Ở phần dưới tôi sẽ nói kỹ hơn về chất lượng in màu, thời gian giao hàng, và có video chúng tôi in tài liệu màu cho các bạn tham khảo thêm nhé.

IN LASER MÀU GIÁ RẺ – BẢNG GIÁ ĐỊNH LƯỢNG TỚI 100gsm

  • Bảng giá này áp dụng cho các đơn hàng có định lượng từ 100gsm trở xuống.

IN LASER MÀU GIÁ RẺ – BẢNG GIÁ ĐỊNH LƯỢNG TRÊN 100gsm

  • Bảng giá này áp dụng cho các đơn hàng có định lượng trên 100gsm nhé.
in màu giá rẻ – định lượng trên 100gsm

IN MÀU GIÁ RẺ – CÁCH TÍNH TIỀN ĐƠN HÀNG TRÊN BẢNG GIÁ

Quý khách cung cấp thông tin đầy đủ như sau:
  • Xác định số lượt cần in là bao nhiêu trang A4?
  • Định lượng giấy cần in màu là bao nhiêu?
  • Muốn in trên máy in nào? Ricoh hay Konica
  • Có muốn gia công sau in hay không? (đóng sách, xén thành phẩm, cán màng, bế gân, gấp…hay yêu cầu đặc biệt khác)
Dựa vào các thông tin trên quý khách áp dụng bảng giá với các mục tương ứng theo hàng và cột.

IN MÀU GIÁ RẺ – KHÁCH HÀNG NÓI GÌ?

“CHÚNG TÔI LÀ MỘT CÔNG TY IN ẤN PHOTO RẤT THÂN THIỆN”
Đó là một câu nói của chị giám đốc một công ty tổ chức sự kiện chuyên in màu bên tôi. Xin không nêu cụ thể đích danh ở đây vì vấn đề bảo mật thông tin khách hàng.
Nói về bảo mật thông tin khách hàng thì các bạn hoàn toàn yên tâm với công ty tôi. Chúng tôi có chính sách bản quyền bảo vệ tài sản trí tuệ cho tác giả đến cùng. Các file in của các bạn hàng đưa đến được chúng tôi lưu lại theo yêu cầu, và chỉ khi nào khách hàng yêu cầu in ấn chúng tôi mới sử dụng đến.
Xin lưu ý là chỉ có tác giả hoặc người ủy quyền mới được tiếp xúc với file in, ngoài ra thì chúng tôi phải từ chối yêu cầu. Đã có rất nhiều khách hàng hỏi mua file hoặc hỏi mua bản in thôi cũng được nhưng đều bị từ chối. Việc thông tin khách hàng hợp tác với chúng tôi cũng không được cung cấp cho bên thứ ba.

Hình ảnh về in màu giá rẻ

In flashcard trẻ em, định lượng giấy in dày 300gsm

In hồ sơ năng lực trong đó có rất nhiều các bản vẽ phối cảnh cho một khách hàng là một công ty chuyên về xây dựng. Các bạn cũng biết là in bản vẽ phối cảnh đòi hỏi độ mịn của bản in cực cao và độ chuẩn màu thì phải là 99%. Rất khó cho các nhà in, ngay cả in offset còn ngao ngán. Giá tiền cho một lượt in là 750đ.


Trên đây mình đã nói về dịch vụ in màu giá rẻ cụ thể giá 750đ /lượt rồi và in đep, nhanh lấy ngay, và các chính sách ưu đãi đối với dịch vụ này. Tuy nhiên sản phẩm in này mỗi đơn hàng cũng có khác biệt. Nếu có gì cần tìm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY TẠI IN THIÊN HẰNG

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY SHIP HÀNG TẠI HÀ NỘI Bạn cần in màu in nhanh các ấn phẩm tài liệu văn phòng, catalogue, tờ rơi, các loại thi...