Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

IN MÀU GIÁ RẺ HÀ NỘI - BẢNG GIÁ IN MÀU A4 750Đ/TRANG

In màu giá rẻ Hà Nội tại Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy. Giá rẻ nhất là 750đ/trang - Số lượng rất lớn xin gọi số hotline

BẢNG GIÁ IN MÀU GIÁ RẺ A4 - ĐỊNH LƯỢNG TỚI 100GSM


Đây là giá in màu khổ A4 và loại giấy in có đinh lượng tới 100gsm.
Khổ A4 có kích thước 210x297mm. 

Định lượng giấy in 100gsm là giấy in không dày hẳn. Chúng tôi coi giấy có định lượng từ 120gsm trở lên là giấy dày.

Giá tiền 750đ/ lượt in là chúng tôi tín tiền dựa trên số trang in A4 thực tế khi in ra. Không quan trọng bạn in một mặt hay hai mặt.

Giá chưa bao gồm tiền giấy in.

Xem thêm: dịch vụ photocopy giá rẻ

In nhanh hiểu rộng ra là cứ cái gì in nhanh nhanh, lấy ngay được luôn. Nhưng thực ra thì từ lâu rồi các anh chị trong ngành in hiểu ngầm với nhau in nhanh là in màu kỹ thuật số.



In nhanh - in màu kỹ thuật số là dịch vụ in ấn dữ liệu biến đổi, có khả năng in số lượng ít giá thành hợp lý mà chất lượng cao. In nhanh - in màu kỹ thuật số thì nhiều nhưng có nhanh và đẹp thật hay không mới là điều quan trọng

Giá in nhanh - in màu hiện đã về 700đ/lượt in rồi quý khách ạ. Bảng giá đầy đủ hay chỉ bảng giá in nhanh ở mục báo giá có thể hiện hết. Quý khách tải về và tính xem mình đã mất bao nhiêu? Về chất lượng in ấn thì xin được nhắc lại ở trên là chúng tôi tuôn thủ tiêu chuẩn hãng máy in Konica, Ricoh của Nhật nên quý khách hàng yên tâm là sản phẩm in ra giống trên máy tính. Dù quý khách có in nhanh hay in ấn bất kỳ thứ gì thì cũng đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi nhé. Chúng tôi luôn ở đây để đáp ứng nhu cầu của quý khách.
 Xin chân thành cảm ơn!

Có thể các bạn quan tâm tới dịch vụ khác của chúng tôi:
Gia công sau in - đóng sách keo nhiệt - đóng gáy xoắn lo xo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY TẠI IN THIÊN HẰNG

IN MÀU IN NHANH GIÁ RẺ LẤY NGAY SHIP HÀNG TẠI HÀ NỘI Bạn cần in màu in nhanh các ấn phẩm tài liệu văn phòng, catalogue, tờ rơi, các loại thi...